ปัญหาเกี่ยวกับปลวก

ปัญหาเกี่ยวกับปลวก

01 ก.พ. 2567   ผู้เข้าชม 21

ปลวกเป็นปัญหาสำคัญของบ้านในเขตร้อนชื้นอย่างประเทศไทย

สามารถทำลายบ้านเป็นหลังๆได้ภายในไม่กี่เดือน ดังนั้นจึงต้องหาวิธีการป้องกันก่อนที่จะปลูกบ้าน โดยการติดตั้งระบบท่อป้องกันปลวกหรืออัดน้ำยาเคมี

การติดตั้งระบบท่อป้องกันปลวกหรืออัดน้ำยาเคมี

โดยช่างจะทำการการติดตั้ง" ระบบท่อป้องกันปลวก "หรือ " อัดน้ำยาเคมี " ลงในพื้นดินระหว่างก่อสร้าง  ปลวกที่สร้างปัญหาให้กับบ้าน ส่วนใหญ่จะเป็นปลวกใต้ดิน ซึ่งจะขึ้นมาทำลายบ้านผ่านทางโครงสร้างของบ้าน เช่น แนวรอยต่อคานกับพื้น วิธีป้องกันและกำจัดปลวก โดยการอัดน้ำยาเคมีลงไปในดินให้ทั่วๆ บริเวณที่จะทำการก่อสร้าง เช่น ฐานราก คานคอดินส่วนในกรณีที่ไม่ได้ป้องวางระบบป้องกันกำจัดปลวกไว้ระหว่างก่อสร้าง ต้องเจาะพื้นแล้วอัดน้ำยาลงไปในดิน หรือใช้การกำจัดปลวกโดยระบบเหยื่อ ถ้าจะให้ดี วิธีที่จะป้องกันเพิ่มเติมก็คือหมั่นตรวจสอบบริเวณบ้านที่มีความชื้นสูงและมืดทึบ เก็บเศษไม้ วัสดุก่อสร้าง ทิ้งและทำลายให้หมดเลือกไม้ที่ทนทานต่อการทำลายของปลวก เช่น ไม้สัก, ไม้เต็ง, ไม้ชิงชัน และไม้ประดู่  ไม่ควรปลูกต้นไม้ใหญ่ไว้ใกล้บ้านจนเกินไป อย่าให้แมลงเม่าบินเข้ามาในบ้าน เพราะถ้าแมลงเม่าลงดินภายในบริเวณบ้าน ก็สามารถ ทีจะสรั้างรังกลายเป็นปลวกและมีโอกาส ขยายรังขึ้นมาทำลายบ้าน ในระยะต่อไป หากพบปัญหามากไมสามารถดูแลได้ และต้องการให้กำจัดปลวกเป็นระบบ เรียกใช้บริษัทกำจัดปลวกในท้องตลาด ทั้งนี้ต้องศึกษาและคัดเลือกบริษัทกำจัดปลวกที่มีความน่าเชื่อถือและบริการหลังการขายดี มีเอกสารรับรอง

 

        

 

ขั้นตอนการให้บริการ Happy House กำจัดปลวกและแมลง เชียงใหม่

 

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการกำจัดปลวกและแมลง
ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาวิเคราะห์และประเมินราคา
ออกใบเสนอราคาการให้บริการกำจัดปลวกและแมลง
ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ
ดำเนินการกำจัดปลวกและแมลงโดยทีมงานมืออาชีพ
ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ
ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

 

 

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด เเมลงสาบ หนู งู Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง


สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดเเมลงสาบเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm


บทความที่เกี่ยวข้อง