3 ไอเทมเด็ดป้องกันเเมลงสาบ

3 ไอเทมเด็ดป้องกันเเมลงสาบ

03 เม.ย. 2567   ผู้เข้าชม 5

3 วิธีกำจัดแมลงสาบ แบบไม่ต้องใช้สารเคมี

แมลงสาบ สัตว์อันตรายต่อมนุษย์เพราะเป็นสัตว์แพร่เชื้อโรคมาสู่คน ชอบทำลายข้าวของ ขับถ่ายสิ่งสกปรก หากปล่อยให้บ้านมีแมลงสาบโดยไม่กำจัด อาจเสี่ยงเป็นโรคอหิวาตกโรค ไทฟอยด์ ภูมิแพ้ โรคทางเดินอาหาร ท้องร่วง หลายคนเลือกใช้สารเคมีกำจัดแมลงสาบ ความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยด้วย เราจึงมี 3 วิธีกำจัดแมลงสาบ ดังนี้

1.  เบกกิ้งโซดา กำจัดแมลงสาบ

เบกกิ้งโซดาเป็นหนึ่งไอเทมเด็ดที่ทุกครัวเรือนต้องมี เพราะทำความสะอาดห้องครัว ขจัดสิ่งตกค้างในผัก แต่เบกกิ้งโซดายังสามารถ กำจัดแมลงสาบ ได้ด้วย โดยการนำเบกกิ้งโซดาผสมกับน้ำตาลในปริมาณเท่ากันลงในน้ำเปล่า แล้วเทใส่ถ้วยล่อแมลงสาบ เมื่อแมลงสาบได้กลิ่นหวานจากน้ำตาลจะเข้ามากินน้ำ ตัวเบกกิ้งโซดาจะทำให้ท้องของแมลงสาบเต็มไปด้วยแก๊สและจะค่อย ๆ ตาย

2.  กับดักน้ำหวาน

น้ำหวานเป็นอาหารยั่วยวนเหล่าแมลงสาบชั้นดี โดยใช้ขวดน้ำหวานเฮลบลูบอยที่หมดแล้ว ทาน้ำมันหมูที่ขอบคอขวดให้ขวดลื่น พร้อมกับใส่น้ำหวานเฮลบลูบอยบ้างเล็กน้อยในขวดเพื่อให้มีกลิ่น นำไปตั้งไว้ที่กลางห้อง หรือแหล่งที่มีแมลงสาบชุกชุม ควรตั้งไว้ก่อนนอนเพื่อเป็นกับดักล่อตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาจะเห็นแมลงสาบภายในขวดที่ออกมาไม่ได้ แล้วปิดฝาน้ำขวดเฮลบลูบอยทิ้งลงถังขยะได้เลย

3.  กำจัดแมลงสาบ ด้วยน้ำสบู่

สบู่นำมาผสมกับน้ำเปล่าก็ฆ่า แมลงสาบ ได้แล้วนะ วิธีง่ายๆแค่นำสบู่กับน้ำเปล่าใส่กระบอกสเปรย์ ฉีดไปตามมุมอับของห้อง หรือพื้นที่แมลงสาบเดินผ่านประจำ ก็จะทำให้แมลงสาบตายแล้ว เพราะว่า แมลงสาบ หายใจทางผิวหนัง แต่เมื่อร่างกายสัมผัสกับน้ำสบู่ที่มีคุณสมบัติลดแรงตึงผิว เคลือบผิว จะทำให้แมลงสาบหายใจไม่ออก จนกระทั่งขาดอากาศหายใจตายไปในที่สุด

เเต่การกำจัดเเมลงด้วยวิธีเหล่านี้ อาจใช้ได้ผลเเค่ชั่วคราวเท่านั้น เเมลงสาบเป็นปัญหาที่กำจัดได้ไม่ง่าย พวกมันสามารถย้ายที่อยู่อาศัยเเละหาที่ใหม่ในการสร้างรังได้อยู่ตลอดเวลา เเมลงสาบสามารถกับมาที่บ้านเราใหม่อีกครั้งได้เสมอ การกำจัดเเมลงสาบความปรึษาผู็เชี่ยวชาญ ใช้เคมีกำจัดให้สิ้นซากหมดปัญหากวนใจ กับ Happy House เชียงใหม่ 

 

ขั้นตอนการให้บริการ Happy House กำจัดแมลงสาบ เชียงใหม่

 

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการกำจัดแมลงสาบ
ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาวิเคราะห์และประเมินราคา
ออกใบเสนอราคาการให้บริการกำจัดแมลงสาบ
ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ
ดำเนินการกำจัดแมลงสาบโดยทีมงานมืออาชีพ
ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ
ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

 

 

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด เเมลงสาบ หนู งู Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง


สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดเเมลงสาบเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

คุณกำลังเข้าใจผิด  เกี่ยวกับการกำจัดปลวกอยู่หรือเปล่า?
23 พ.ย. 2566

คุณกำลังเข้าใจผิด เกี่ยวกับการกำจัดปลวกอยู่หรือเปล่า?

กำจัดปลวกและแมลง