การกำจัดเเมลงสาบเหมาะสมกับสายพันธุ์ต่างๆ

การกำจัดเเมลงสาบเหมาะสมกับสายพันธุ์ต่างๆ

05 มี.ค. 2567   ผู้เข้าชม 10

 

ขั้นตอนแรกคือการดำเนินการตรวจสอบสถานที่และระบุว่าแมลงสาบเจ้าปัญหาคือสายพันธุ์ใด

ชนิดและที่อยู่อาศัย ของแมลงสาบจะเป็นตัวกำหนดวิธีการควบคุมและผลิตภัณฑ์ที่จะใช้ในแผนการจัดการแมลงของคุณการติดตามตำแหน่งที่อยู่ของแมลงสาบจะช่วยจำแนกแผนการดูแลของคุณ (รวมถึงประเภทของผลิตภัณฑ์และวิธีใช้) ออกเป็น 2 วิธี ดังนี้
1. ป้องกันแมลงสาบเข้าที่พักอาศัย
2. ควบคุมแมลงสาบที่อยู่ในบริเวณสำหรับเตรียมอาหารแล้ว

ความสามารถในการสืบพันธุ์ของแมลงสาบ

ส่งผลให้จำนวนประชากรเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งนำไปสู่ ความไม่พึงพอใจของลูกค้า ความเสียหายต่อชื่อเสียง และความต้องการ การบริการจัดการสัตว์รบกวนที่มากขึ้น ต้องหยิบเจลหรือสเปรย์มาจัดการใช่ไหม อาจไม่ต้องก็ได้ การระบุสายพันธุ์จะเป็นตัวกำหนดสิ่งที่คุณต้องใช้และตำแหน่งที่จะใช้เอง
ระบุชนิดของแมลงสาบที่มีอยู่ แล้วพัฒนาแผนการควบคุมและกำจัดแมลงสาบตามสายพันธุ์นั้นๆ

แมลงสาบเยอรมัน

เเมลงสาบเยอรมันตัวเมียตัวเดียวอาจนำไปสู่แมลงสาบอีก 100,000 ตัวใน 1 ปีได้

 

แมลงสาบอเมริกัน

แมลงสาบอเมริกันสามารถอยู่ร่วมกับแมลงสาบเยอรมันได้โดยไม่มีผลเสียต่อประชากรของทั้ง 2 สายพันธุ์

 

วิธีกำจัดแมลงสาบ มีอะไรบ้าง?

     แมลงสาบสามารถพบเห็นได้ทั่วไปตามบริเวณในบ้าน คอนโด ซึ่งวิธีในการกำจัดแมลงสาบบนคอนโด ในบ้านต้องอาศัยวิธีกำจัดที่่มีการรับรองได้ว่าแมลงสาบที่เข้ามาป่วนในบ้านจะไม่มารบกวนคุณอีกต่อไป

  • รักษาความสะอาดในบ้านอย่างสม่ำเสมอ    การรักษาความสะอาดในบ้าน เป็นสิ่งที่สำคัญ มากถ้าบ้านสะอาด ก็จะทำให้หน้าอยู่ แต่เมื่อไหร่ก็ตาม ถ้าเราไม่ทำความสะอาด ไม่ทิ้งขยะทำให้เป้นที่หมักหมม สิ่งสกปรกเป็นจำนวนมาก ทำให้มีแมลงสาบชอบอยู่อาศัยในจุดที่มืด อับชื้น และ สกปรก อย่างเช่นท่อระบายน้ำ ฝาท่อ ในห้องน้ำ ห้องครัว เป็นต้น
  • ใช้เจลไล่แมลงสาบ    วิธีการกำจัดแมลงสาบโดยใช้เจล เป็นวิะีที่ได้ผลเหมือนกัน และหาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาดทั่วไปและหยอดบริเวณตามซอกมุมต่างๆ ที่คิดว่าแมลงสาบมาอยู่บ่อยๆ
  • ใช้แผ่นกาวดักแมลงสาบ    แผ่นกาวดักแมลงสาบ ใช้ได้ผลอย่างรวดเร็วและหาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาดทั่วไป
  • ใช้สบู่    หลายคนมักจะสงสัยกันว่าทำไมแมลงสาบถึงไม่ชอบสบู่ เพราะว่าสบู่มีกลิ่นที่หอมจึงสามารถทำให้แมลงสาบไม่ชอบเข้าใกล้เลย และนี้เป็นวิธีที่ช่วยกำจัดแมลงสาบให้ออกไปได้
  • ใช้ชอล์กไล่แมลงสาบ    การนำชอล์กมาขีดลงบนพื้นบริเวณที่พบเห้นแมลงสาบให้กว้างให้เป็นรอบแล้วนำอาหารมาตั้งตรงกลางเพื่อล่อแมลงสาบให้เข้ามาในบริเวณที่เราขีดไว้

เลือกใช้บริษัทบริการกำจัดแมลงสาบ    เนื่องจากการรักษาอาการให้หายขาดจำเป็นต้องใช้เวลา เพื่อป้องกันไม่ให้อาการกำเริบหรือมีอาการแย่ลงไปกว่าเดิม การกำจัดแมลงสาบให้สิ้นซากนับเป็นวิธีจัดการที่ได้ผลที่สุด แน่นอนว่าคนที่เป็นโรคกลัวแมลงสาบ ไม่ควรจัดการกับแมลงสาบด้วยตัวเอง เพราะฉะนั้นวิธีการที่ดีที่สุดคือการใช้บริการกำจัดแมลงสาบจากมืออาชีพ โดยทาง HappyHouse เป็นบริษัทกำจัดแมลงที่มีประสบการณ์ด้านนี้ และเปิดให้บริการทั้งลูกค้าบ้านและลูกค้าองค์กร โดยวิธีการที่ใช้กำจัดแมลงสาบ คือการกำจัดด้วยสารเคมีที่ได้รับมาตรฐานว่าปลอดภัยต่อสุขภาพของมนุษย์ และสามารถกำจัดแมลงสาบได้อย่างเห็นผล จึงสามารถเชื่อมั่นได้ว่า หลังใช้บริการแล้ว จะไม่เห็นแมลงสาบป้วนเปี้ยนในบ้าน

 

 

ขั้นตอนการให้บริการ Happy House กำจัดแมลงสาบ เชียงใหม่

 

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการกำจัดแมลงสาบ
ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาวิเคราะห์และประเมินราคา
ออกใบเสนอราคาการให้บริการกำจัดแมลงสาบ
ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ
ดำเนินการกำจัดแมลงสาบโดยทีมงานมืออาชีพ
ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ
ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

 

 

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด เเมลงสาบ หนู งู Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง


สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดเเมลงสาบเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

รู้ไว้ปลอดภัย ป้องกันงูเข้าบ้าน ช่วงหน้าฝน
09 พ.ค. 2567

รู้ไว้ปลอดภัย ป้องกันงูเข้าบ้าน ช่วงหน้าฝน

กำจัดปลวกและแมลง