วิธีช่วยบ้านให้ปลอดภัยด้วยวิธีธรรมชาติ

วิธีช่วยบ้านให้ปลอดภัยด้วยวิธีธรรมชาติ

08 มี.ค. 2567   ผู้เข้าชม 3

วิธีช่วยป้องกันเเมลงห่างไกลต่อบ้าน

1. พริกแห้งไล่มอดออกจากข้าวสาร
เปิดหม้อหุงข้าวแทบอยากนั่งร้องไห้ กับกองทัพมอดที่ชอนไชข้าวสารอย่างหน้าตาเฉย ไม่ต้องลำบากออกไปซื้อข้าวสารถุงใหม่ให้เปลืองเงิน แค่เดินไปหยิบพริกแห้งมา 1 กำมือมาห่อด้วยผ้าขาวบางแล้วใส่ลงไปในข้าวสาร เท่านี้เจ้ามอดก็ทนความเผ็ดร้อนของพริกไม่ไหวจนต้องอพยพหนีไปยกครัว

2. ถูเปลือกส้มกันแมงมุมเข้า
 ไม่อยากให้บ้านถูกโจษจันไปทั่วว่าเป็นบ้านผีสิงน่าสยองขวัญ เพราะหยากไย่แมงมุมที่เหล่าแมง 8 ขาฉายาฮีโร่พวกนี้ชักใยไปทั้งบ้าน ก็ให้นำเปลือกส้มหรือพืชในตระกูลส้มมาถู ๆ บี้ ๆ ให้น้ำมันจากเปลือกออกมา แล้วทำไปวางไว้บริเวณชั้นวางของ หน้าต่าง หรือมุมเพดานบ้าน แล้วแมงมุมมันจะเหม็นกลิ่นเปลือกส้มจนไม่กล้าเข้ามาขยุ้มหลังคาชักใยได้อีกเลย

3. ไล่ยุงร้ายด้วยน้ำมันยูคาลิปตัส
ในยุคนี้ไม่ได้มีแค่เทคโนโลยีที่เปลี่ยนไป เพราะยุงแมลงร้ายก็พัฒนาสายพันธุ์ไปมากขึ้นแถมยังมีพิษร้ายแรงอีกต่างหาก ฉะนั้นมาปราบยุงกวน ๆ ด้วยการทาน้ำมันยูคาลิปตัสที่มีกลิ่นเลมอน ก็จะช่วยไล่ยุงให้ห่างไกลจากตัวเรายิ่งกว่าเดิมและไม่มีผลข้างเคียงต่อร่างกายมนุษย์อีกด้วย

4. พ่นน้ำส้มสายชูเปลี่ยนที่อยู่ให้มด

 ทั้งขนลุก ทั้งเซ็ง เวลาเห็นมดกำลังย้ายถิ่นฐานก่อนฝนตก แล้วมาอาศัยข้าวของสำคัญของเราเป็นที่อยู่ไปซะงั้น  แนะนำให้เอาน้ำส้มสายชูเทลงในขวดสเปรย์ แล้วไปฉีดไล่ตามที่ที่มันย้ายไปอยู่ แต่ถ้าจะฉีดบนวัสดุที่เป็นผ้าขอให้ลองทดสอบจุดเล็ก ๆ ดูก่อน ถ้าเนื้อผ้าและสีผ้าไม่เปลี่ยนแปลงหรือเสียหายก็เป็นอันใช้ได้


5. ขีดชอล์กห้ามมดผ่านข้ามแดนเข้ามาในบ้าน

อีกหนึ่งวิธีไล่มดที่แสนจะง่ายดาย ซึ่งนอกจากน้ำส้มสายชูแล้วเรายังมีทริคสำหรับคุณมดผู้ขยันทั้งหลายที่กำลังย้ายรังมายังบ้านของเราให้หันหลังแล้วเดินกลับไปซะ โดยการขีดชอล์กกั้นเขตแดนรอบ ๆ ตัวบ้านเอาไว้ ที่มดหน้าไหนก็ข้ามมาไม่ได้ทั้งนั้น
 
6. ตะไคร้หอมราชาแห่งการปราบแมลง

          น้ำยาเคมีที่ว่าแน่ก็ยังแพ้ให้กับตะไคร้หอม ไม่ว่าแมลงหน้าไหนก็ต้องหลีกทางให้พืชตัวนี้ ซึ่งตอนนี้ก็มีหลากหลายผลิตภัณฑ์จากตะไคร้หอมที่วางขายตามท้องตลาด ที่เราสามารถหาซื้อมาใช้เพื่อไล่แมลงได้แถมยังไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายอีก หรือถ้าใครอยากมีไว้ใช้นาน ๆ แนะนำให้เอามาปลูกไว้ในสวนทั้งต้นเลย เพราะนอกจากจะกั้นเขตไม่ให้แมลงเข้ามาแล้ว ยังเอามาทำผลิตภัณฑ์ไล่แมลงใช้เองได้ด้วยนะ

7. จ้างบริษัทกำจัดเเมลง บริษัท แฮปปี้ เฮาส์ จำกัด บริการรับกำจัดปลวก มด แมลง และสัตว์พาหะนำโรคทุกชนิดครบวงจร
แบบมืออาชีพ ด้วยกระบวนการและผลิตภัณฑ์สารเคมีที่มีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม ช่วยกำจัดสัตว์รบกวนภายในบ้านของคุณให้อยู่หมัด โดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมหลักสูตรด้านการกำจัดแมลงโดยเฉพาะ ที่พร้อมให้บริการคุณอย่างฉับไว เพื่อให้บ้านของคุณปลอดภัยจากการรบกวนจากแมลงและสัตว์ต่าง ๆ
 

 

ขั้นตอนการให้บริการ Happy House กำจัดปลวกและแมลง เชียงใหม่

 

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการกำจัดปลวกและแมลง
ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาวิเคราะห์และประเมินราคา
ออกใบเสนอราคาการให้บริการกำจัดปลวกและแมลง
ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ
ดำเนินการกำจัดปลวกและแมลงโดยทีมงานมืออาชีพ
ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ
ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

 

 

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด เเมลงสาบ หนู งู Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง


สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดเเมลงสาบเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง