วิธีสังเกตหนูกินเหยื่อส่งผลอย่างไร?

วิธีสังเกตหนูกินเหยื่อส่งผลอย่างไร?

16 มี.ค. 2567   ผู้เข้าชม 13

เหยื่อกำจัดหนูโบรมาดิโอการ์ด

          เหยื่อกำจัดหนูเเบบชนิดเม็ดเป็นเหยื่อพิษที่ทำให้หนูตายเมื่อกินเข้าไป เป็นยาเบื่อหนูชนิดก้อน (wax block) เป็นเหยื่อพิษที่มีความดึงดูดสูง เนื่องจากผลิตจากวัตถุดิบที่เป็นธัญพืช ยาเบื่อหนูชนิดนี้ เป็นที่ชื่นชอบของหนูมาก อีกทั้งรูปแบบลักษณะของตัวยาเบื่อหนูเหมาะสมต่อการใช้งาน และสะดวกต่อการกำจัดหนูทุกสายพันธุ์ ทุกประเภท รวมถึงสัตว์ประเภทฟันแทะได้อีกด้วย

          สารออกฤทธิ์ของยาเบื่อหนูโบรมาดิโอการ์ด คือโบรมาดิโอโลน(Bromadiolone) 0.005% เป็นสารกลุ่มใหม่ คือกลุ่มแอนติโกลคูแล้นท์ รุ่นที่ 2 (Anticoagulant) สารออกฤทธิ์โบรมาดิโอโลนนี้ทำให้หนูไม่เข็ดขยาดเหยื่อ ต่างจากยาเบื่อหนูตามท้องตลาดที่ทำให้หนูเกิดการเรียนรู้จึงเกิดการเข็ดขยาด โดยการออกฤทธิ์จะเริ่มออกฤทธิ์หลังจากหนูกินเหยื่อเข้าไปแล้ว 3-5 วัน เพียงแค่หนูกินยาเบื่อและได้รับสารโบรมาดิโอโลนในครั้งเดียว สารจะเข้าไปทำปฏิกิริยากับร่างกายหนูทำให้อวัยวะภายในมีเลือดออก หนูจะเริ่มผอมลงเนื่องจากการสูญเสียเลือดและน้ำ ดังนั้นหนูจะเริ่มแสดงอาการป่วย คือ การหยุดกินอาหาร จนทำให้ตัวหนูผอมแห้งและตายในที่สุด

วิธีกำจัดหนูโดยใช้เหยื่อพิษ 

        วางยาเบื่อหนูโบรมาดิโอการ์ด ประมาณจุดละ 3-4 ก้อน ลงในแหล่งที่มีหนูชุกชุม ทางเดินหนู ร่องรอยการเดินผ่านของหนู หรือ ใช้ร่วมกับกล่องดักหนู เพื่อป้องกันการปนเปื้อนสำหรับพื้นที่นั้น ๆ ควรวางกล่องดักหนูห่างกันจุดละ 10-15 เมตร หมั่นตรวจสอบกล่องดักหนูและเติมโบรมาดิโอการ์ดแทนของเดิมที่หนูกินไปทุก 5-7 วัน หรือจนกระทั่งไม่พบร่องรอยของหนู

   การใช้เหยื่อพิษเพื่อกำจัดหนภายในบริเวณบ้านนั้นอันตรายการใช้งานหากผิดวิธีส่งผลต่อสุขภาพของเราได้  ดังนั้นควรให้ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้เเนะนำเเละกำจัดเจ้สหนูเหล่านี้ โดยเฉพาะเเละสามารถมั่นใจได้ว่าปัญหาหนูจะหมดไป เพียงเลือกใช้บริการกับเรา Happy House เชียงใหม่ผู้ให้บริการกำจัดหนู ปลวก มด เเมลงสาบ ยุง หนูเเละงู  ในจังหวัดเชียงใหม่ เเละพื้นที่ภาคเหนือ

 

ขั้นตอนการให้บริการ Happy House กำจัดหนู เชียงใหม่

 

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการกำจัดหนู
ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาวิเคราะห์และประเมินราคา
ออกใบเสนอราคาการให้บริการกำจัดหนู
ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ
ดำเนินการกำจัดหนูโดยทีมงานมืออาชีพ
ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ
ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

 

 

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด เเมลงสาบ หนู งู Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง


สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดเเมลงสาบเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm


บทความที่เกี่ยวข้อง